"รอย คีน" แนะ!! "เทน ฮาก" จัดหานักเตะใหม่ให้ดี

"รอย คีน" แนะ!! "เทน ฮาก" จัดหานักเตะใหม่ให้ดี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "รอย คีน" ตำนานนักเตะของแมนฯยู ได้ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นส่วนตัวในการสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่ต้องทำการคัดสรรผู้เล่นที่ดี มีคุณภาพ และความเป็นผู้นำมาสู่ทีม 

รอย คีน กล่าวว่า 

ไม่ว่าปัญหาของพวกเขาจะเป็นอย่างไร พวกเขาต้องดูว่าแมนฯ ซิตี้ อยู่ที่ไหน ลิเวอร์พูลอยู่ที่ไหน มันจะไม่ง่ายแน่นอนในช่วงฤดูร้อนนี้ ผมมองว่าหลายทีมพวกเขาจะลงทุนรับผู้เล่นเข้ามา และมันจะทำให้ทีมเขาแข็งแกร่งขึ้น คล็อปป์อาจอยู่ต่อ เป๊ปอาจอยู่ต่อ มันขึ้นอยู่กับจัดการหาผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามา เพราะไม่กี่ปีที่ผ่านมามันยังดีไม่พอ ความผิดหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม คือเมื่อพวกเขาพบกับความผิดหวังเหล่านี้ สิ่งที่พวกเขาแสดงออกมา มันขาดความเป็นผู้นำอย่างที่แท้จริง และในห้องแต่งตัวที่นี่ยังขาดตัวละครที่ยังไม่เพียงพอ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการจะพาทีม "ปีศาจแดง" กลับไปประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้มีผลงานที่ย่ำแย่ ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราว โดยนายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับสโมสร เพราะเขามีความมุ่งมั่นและแน่ใจว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จ และยังชม 2 ทีมแชมป์และรองแชมป์ คู่แข่งร่วมเมืองด้วย

"เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า 

ผมชื่นชมพวกเขาทั้งคู่ ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่คุณจะเห็นว่ายุคสมัยหนึ่งสามารถจบลงได้เสมอ ผมตั้งตารอที่จะได้ต่อสู้กับพวกเขา และผมมั่นใจว่าสโมสรอื่นๆ จะต้องการทำแบบนั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว