"เทน ฮาก"ส่งแมวมองดูฟอร์ม "ราฟาเอล เลโอ" สตาร์เอซี มิลาน

"เทน ฮาก"ส่งแมวมองดูฟอร์ม "ราฟาเอล เลโอ" สตาร์เอซี มิลาน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งแมวมองไปดู ราฟาเอล เลโอ สตาร์ของทีมเอซี มิลาน ทีมแกร่งในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อเตรียมคว้าตัวมาร่วมทีมซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม เลโอ ยังตกเป็นเป้าหมายของทีมเชลซี ในการแย่งชิงคว้าตัวกองหน้ารายนี้ โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้ โดยเขาเหลือสัญญากับเอซี มิลาน อีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของ เดลี สตาร์ ที่ระบุว่า เทน ฮาก กำลังจับตามองนักเตะรายนี้ เพื่อเตรียมยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งกองหน้ารายนี้มีค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,565 ล้านบาท ที่มิลานตั้งไว้ แต่ทั้งนี้มีรายงานที่ออกมาว่ามิลานพยายามที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่อีก 5 ปี และมีค่าเหนื่อยที่  100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณสัปดาห์ละ 4.2 ล้านบาท แต่หากการเจรจาไม่คืนหน้ามิลานก็จะขายนักเตะรายนี้ออกไป

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว