ถึงเวลาแล้ว!ทีมจาก ซาอุฯ ออกล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ถึงเวลาแล้ว!ทีมจาก ซาอุฯ ออกล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ลีกฟุตบอลในประเทศอย่าง โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย มีความสนใจในนักฟุตบอลชั้นนำของโลกเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เควิน เดอ บรอยน์ นั้นไม่น่าแปลกใจเลย เนื่องจากลีกฟุตบอลในภูมิภาคตะวันออกกลางมักมีแนวโน้มที่จะล่อใจนักเตะด้วยข้อเสนอทางการเงินที่น่าสนใจอย่างมาก ทั้งนี้การที่ พีไอเอฟ ซึ่งเป็นกลุ่มทุนที่มีส่วนในหลายทีมในประเทศซาอุดิอาระเบีย แสดงความสนใจใน บรูโน แฟร์นันด์ส ก็เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงความตั้งใจของพวกเขาในการยกระดับลีกให้สูงขึ้นอีกขั้น  บ้านผลบอล

บรูโน แฟร์นันด์ส เป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่นและมีความสามารถทางเทคนิคอย่างสูง ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาได้พิสูจน์ตัวเองเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก สถิติการลงเล่นและการทำประตูของเขาก็พูดถึงผลงานของเขาได้เป็นอย่างดี การที่เขากลายเป็นเป้าหมายของทีมในลีกอื่นไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลย แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ต้องการปล่อยเขาไปง่ายๆ เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในทีมของพวกเขา  ผลบอลสด

ตัวแทนของ พีไอเอฟ ที่เตรียมการเจรจาถึงแผนการเซ็นสัญญาอาจจะต้องนำเสนอข้อเสนอที่ทรงพลังมากพอที่จะโน้มน้าวใจทั้งสโมสรและนักเตะเอง และยังคงต้องเห็นว่าเขาจะมีความต้องการย้ายทีมหรือไม่

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว