คล็อปป์ โต้ เอ็นรีเก้ ประเด็นลาออกเพราะเจ้าของสโมสร

คล็อปป์ โต้ เอ็นรีเก้ ประเด็นลาออกเพราะเจ้าของสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้คำกล่าวของ โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตนักเตะในสังกัดเดียวกัน หลังจากที่ เอ็นรีเก้ เชื่อว่าการตัดสินใจอำลาทีมของ คล็อปป์ เป็นเพราะปัญหากับเจ้าของสโมสร ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้เคยนำเมอร์ซี่ย์ไซด์เดินทางผ่านยุคทองอันรุ่งโรจน์ยาวนาน 9 ปี ประกาศข่าวช็อกว่าเขาจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ การตัดสินใจนี้ส่งผลกระทบอย่างมากในวงการฟุตบอล ทำให้ เอ็นรีเก้ ต้องออกมาโพสต์บนโซเชียลมีเดียถึงความเชื่อของเขาว่า คล็อปป์ เจ้านายเก่าเหนื่อยหน่ายกับการต้องต่อสู้กับ เอฟเอสจี เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ กับ นอริช ซิตี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเป็นกุนซือที่เคารพนับถือ เอ็นรีเก้ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างดังกล่าวอย่างแข็งขัน โดยเน้นย้ำว่าการตัดสินใจของเขาไม่เกี่ยวข้องกับ เอฟเอสจี

อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ยังคงรักษามุมมองของเขาเอาไว้ โดยเขาได้แสดงความคิดเห็นว่า คล็อปป์ คือตำนานของ ลิเวอร์พูล และเชื่อว่าสโมสรควรสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เขา ด้วยความสำเร็จที่ได้รับในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับทีม 

แม้จะมีความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องการใช้จ่ายและเจ้าของสโมสร โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ยังคงเน้นย้ำว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เหนื่อยแล้วกับการต้องพยายามทุกปี เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่ควรจะอยู่ในทีม

ที่มา : talksport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคล็อปป์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว