“คล็อปป์” เผยข่าวร้ายชัดๆ “รังนิก” มาแมนฯยู

“คล็อปป์” เผยข่าวร้ายชัดๆ “รังนิก” มาแมนฯยู

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาให้ความเห็นเป็นคนแรกเกี่ยวกับการที่ราล์ฟ รังนิก กุนซือรุ่นพี่เตรียมเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอาจจะเป็นข่าวร้ายของทีมคู่แข่งเมื่อมีอีกหนึ่งกุนซือชั้นนำกระโจนเข้าสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกคน 

jurgen-klopp-ralf-rangnick

โดยคล็อปป์ กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วผมไม่อยากจะพูดหรือแสดงความเห็นอะไรต่อเรื่องนี้เพราะยังไม่มีการยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เห็นได้ชัดว่า รังนิก คือผู้จัดการทีมที่มากประสบการณ์ และพรีเมียร์ลีกกำลังต้อนรับอีกหนึ่งโค้ชที่มีความรู้มากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามันคงไม่ใช่ข่าวดีสำหรับทีมคู่แข่งทีมอื่น ๆ ราล์ฟ รังนิก เริ่มต้นทำงานที่สตุ๊ตการ์ท และจากนั้นมาเขาสร้างความสำเร็จมากมาย ผมเคยปะทะฝีมือกับเขาแล้วสมัยที่คุมไมนซ์ บางทีเขาอาจจะจำไม่ได้ว่าเกมนั้นเขาตะโกนเรียกชื่อผมหลายครั้งทีเดียว" คล็อปป์  กล่าวทิ้งท้าย

ralf-rangnick-traning_1

ทั้งนี้ "รังนิก" ที่เซ็นต์สัญญาระยะสั้นเข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล กำลังเร่งทำเอกสารขออนุญาตทำงานเพื่อที่จะเข้ามาคุมทีม แมนฯยู ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ในวันอาทิตย์นี้ที่ทีม "ปิศาจแดง" จะไปเยือนเชลซี ไมเคิ่ล คาร์ริค ยังต้องรับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวไปก่อน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว