"คาเซมิโร่" สุดแฮปปี้ หลังพา "ปีศาจแดง" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพ

"คาเซมิโร่" สุดแฮปปี้ หลังพา "ปีศาจแดง" เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิเลียนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังเกมที่ทำไป 2 ประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ เรดดิ้ง ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ รอบสี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คาเซมิโร่ เจ้าของค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (2,840 ล้านบาท) กล่าวว่าเขากำลังสนุกกับชีวิตที่แมนยู และตอนนี้เขารู้สึกเหมือนตอนช่วงอายุ 15 ปี หลังจากที่ยิงดับเบิ้ลไปในเกม เอฟเอ คัพ ล่าสุด และชี้ว่าตอนนี้สโมสรอยู่บนเส้นทางที่ดีในการคว้าแชมป์

เมื่อตอนที่ผมมาถึงสโมสรใหม่ๆ แน่นอนว่าผมฝันถึงการสร้างประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราได้เห็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ผมรู้ว่าต้องใช้เวลาปรับตัว และคู่แข่งมีแผนระยะยาวก่อนหน้าเรา ผมมีความสุขกับการปรับตัวกับที่นี่ เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์คอยช่วยเหลือผม เช่นเดียวกับภาษาอังกฤษ มันค่อนข้างยากแต่ผมก็พยายามทำให้ดีขึ้นจริงๆ ทุกคนที่นี่น่ารักกับผม ผมสบายใจมากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และสนุกกับทุกช่วงเวลาเหมือนเด็กอายุ 15 ปี! แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้เห็นทีมของพวกเราเติบโต

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีคำถามเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ว่า คาเซมิโร่ ที่ย้ายเข้ามาด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์  (2,840 ล้านบาท)  เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะคุ้มค่าไหมสำหรับทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งอดีตแข้งของ เรอัล มาดริด ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการคืนฟอร์มของแมนยูไนเต็ดในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว