คอลัมนิสต์ชื่อดัง จวก!! เทน ฮาก อดีตนักเตะห่วย!! ทำลายชื่อเสียง "โรนัลโด้"

คอลัมนิสต์ชื่อดัง จวก!! เทน ฮาก อดีตนักเตะห่วย!! ทำลายชื่อเสียง "โรนัลโด้"

มาร์ก้า สื่อกีฬาของสเปน รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เพียร์ส มอร์แกน คอลัมนิสต์ชื่อดังของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ที่มีผู้คนติดตามมากกว่า 8 ล้านคนบนทวิตเตอร์ ได้ออกมาโจมตีสิ่งที่เขาคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนนี้เป็นการทำลายชื่อเสียงของ โรนัลโด้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ มอร์แกน เขียนในคอลัมน์ของเขา ซัน สปอร์ต โดยเขาระบุว่า คริสเตียโน่ไม่มีเพื่อนเหลืออยู่ที่สโมสร และไม่สามารถเล่นให้กับทีมแมนยูได้อีก

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอนุญาตให้ CR7 ออกไปในเดือนมกราคม แม้เขาจะถูกสโมสรอ้างว่ายังไม่มีทีมใดเสนอราคาเข้ามาเพื่อคว้าตัวกองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 37 ปีรายนี้

จากข้อมูลของ มอร์แกน ที่กล่าวว่าผู้บริหารของแมนยูไม่สนใจในการเซ็นสัญญาของโรนัลโด้ และโกหกหลายอย่างจนสร้างความเสียหายให้กับโรนัลโด้ 

ทั้งนี้เพียร์ส มอร์แกน แสดงความคิดเห็นเชิงปกป้องคริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เขาบอกว่าเห็นถึงความมุ่งมั่นของโรนัลโด้ ที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วโรนัลโด้ปฏิเสธข้อเสนอ 130 ล้านยูโร (4,913 ล้านบาท) จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

นอกจากนี้ มอร์แกน ยังออกโรงตำหนินายใหญ่ของแมนยู เอริค เทน ฮาก ที่กล่าวว่าเขาพยายามพูดให้โรนัลโด้เป็นตัวตลก และมักจะพูดถึงมาตรฐาน ค่านิยม เมื่อเขาขายหน้า และยังเปรียบว่าคนหนึ่งเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และเป็นแชมป์ใน 4 ประเทศ ส่วนอีกคนเป็นนักเตะห่วย ๆ และในฐานะโค้ช แทบจะไม่ชนะการต่อสู้ใครได้นอกจากเนเธอร์แลนด์ 

ที่มา : MARCA

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว