มหากาพย์สัญญา "ซาลาห์" เจอวิกฤตอีกแล้ว

มหากาพย์สัญญา "ซาลาห์" เจอวิกฤตอีกแล้ว

ข่าวเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์กับลิเวอร์พูล ล่าสุดต้องหยุดชะงักไป เนื่องจากตัวของนักเตะยังไม่พอใจกับข้อเสนอที่ทางสโมสรยื่นมาให้ 

salah-liverpool-contract-01

ข่าวการต่อสัญญาของลิเวอร์พูลกับซาลาห์ นั้น ยืดเยื้อมานานร่วมปีโดยสัญญาของกองหน้าทีมชาติอียิปต์เหลืออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงปี 2023 เท่านั้น และจากการคาดคะเนของสื่อมวลชน ซึ่งตัวของนักเตะได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบัน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (8.6 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่ติด 10 อันดับแรกของนักเตะที่มีรายได้มากที่สุดในเกาะอังกฤษ ยิ่งอาจจะทำให้นักเตะมีอาการน้อยใจและอยากจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้เท่ากับความสำคัญของตัวเองที่มีให้กับสโมสร

salah-liverpool-contract-02

โดยฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน รายงานว่า 

เอเยนต์ของซาลาห์ และตัวของนักเตะยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป เนื่องจากข้อเสนอที่ยื่นมานั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ และหากปล่อยให้การเจรจายืดเยื้อมากขึ้น บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็พร้อมยื่นขอเสนอเข้ามาหากตัวของซาลาห์ยังไม่พอใจกับสัญญาใหม่ของทีม "หงส์แดง"  

salah-liverpool-contract-03

ทั้งนี้สื่อคาดว่ากลุ่มผู้บริหารของลิเวอร์พูล จะเปิดโต๊ะเจรจาอีกครั้ง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพื่อหาทางออกให้กับสโมสรและตัวของนักเตะซึ่งทีม "หงส์แดง" รู้ดีว่าซาลาห์ ไม่ต้องการย้ายออกจากทีม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว