"ลิเวอร์พูล" อาจต้องคว้ากองหน้าเพิ่ม เพื่อกระตุ้นให้ซาลาห์เซ็นสัญญาใหม่

"ลิเวอร์พูล" อาจต้องคว้ากองหน้าเพิ่ม เพื่อกระตุ้นให้ซาลาห์เซ็นสัญญาใหม่

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องคว้าตัวกองหน้าระดับเวิลด์คลาสมาร่วมทัพหากหวังให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่กับทีมต่อไป 

สำหรับแฟน ๆ เดอะ ค็อป ที่ทราบดีว่า "ซาลาห์ " กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอียิปต์กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังจากสัญญาเดิมเหลืออีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจบเกมที่ลิเวอร์พูล เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  2 - 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีสื่อได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลเกี่ยวกับประเด็นการต่อสัญญาของซาลาห์ว่า "เรากำลังเดินทางไปในทิศทางที่ดี เราทุกคนอยากให้มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น" 

mohamed-salah-liverpool

อย่างไรก็ตาม กลับมีอีกหนึ่งประเด็นที่แฟนบอล "หงส์แดง" ให้ความสนใจนั่นก็คือคำสัมภาษณ์ของซาลาห์ กับสื่อบ้านเกิดอย่าง เอ็มบีซี มาร์ส เมื่อช่วงก่อนเกมกับสเปอร์ส ว่า "ผมพูดไปหลายรอบแล้วว่าผมอยากอยู่ที่ลิเวอร์พูล ถ้าการตัดสินใจทุกอย่างอยู่ที่ตัวผม ผมจะอยู่ที่นี่" 

jurgen-klopp-liverpool_1

แฟนบอลลิเวอร์พูลตอนนี้ ต่างพากันตามติดเรื่องการต่อสัญญาของกองหน้าวัย 29 ปี แห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างใกล้ชิด เพราะดูแล้วบทสัมภาษณ์ของตัวผู้จัดการทีมและตัวนักเตะเองต่างไปกันคนละฝั่ง

erling-haaland-liverpool

ด้าน มาร์ค บาห์เรนเบ็ค ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังของสกายสปอร์ต เปิดเผยเหตุผลที่ลิเวอร์พูลอาจจะต้องเสียเงินมากกว่าค่าเหนื่อยเพื่อมัดใจซาลาห์ อีกก้อนโตนั่นก็คือการที่สโมสรต้องคว้ากองหน้าระดับโลกมาร่วมทัพ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นต่อซาลาห์ว่าสโมสรเอาจริงเอาจังในการกลับมาลุ้นแชมป์ทุกถ้วยต่อเนื่อง โดยกองหน้าที่ "หงส์แดง" อาจจะต้องทุ่มซื้อก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมทีมชาตินอร์เวย์จากดอร์ทมุนด์ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว