"คล็อปป์" เป็นห่วง "โชต้า" ที่เจ็บจากเกมชนะอินเตอร์

"คล็อปป์" เป็นห่วง "โชต้า" ที่เจ็บจากเกมชนะอินเตอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของดิโอโก้ โชต้า ตัวรุกสารพัดประโยชน์ที่เจ็บระหว่างเกมบุกชนะอินเตอร์ มิลาน ถึงซานซิโร่ 2 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก 

liverpool-v-inter-milan-champion-league

เกมคู่เอกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนวันพุธที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ถึงซานซิโร่ 2 - 0 โดยได้ประตูจากโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบค่อนข้างมากในการกลับไปลงเล่นที่แอนฟิลด์

salah-liverpool-inter-milan

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทีมจะสามารถเอาชนะไปได้ก่อน แต่ว่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ต่างเป็นกังวลเมื่อ ดิโอโก้ โชต้า ตัวรุกสารพัดประโยชน์ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังได้รับบาดเจ็บในต้นครึ่งหลัง เรื่องนี้ทำเอาคล็อปป์ กุนซือของทีมออกอาการกังวลไม่น้อย 

โชต้าได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ปลายครึ่งแรก แต่เขายังคงลงสนามเล่นต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ลงสนามในครึ่งหลังแล้ว อาการของเขาไม่สู้ดีนัก เราจึงต้องถอดเขาออกมาเพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด นี่เป็นเรื่องเดียวที่สร้างความกังวลให้กับผม ส่วนนอกนั้นเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนทำให้แฟนบอลเรามีความสุข

roberto-firmino-liverpool-inter-milan

สำหรับลิเวอร์พูลจะกลับไปเปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว