“จู๊ด เบลลิงแฮม” กับอนาคตค้าแข้งของเขา

“จู๊ด เบลลิงแฮม” กับอนาคตค้าแข้งของเขา

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรจากผลงานที่ยอดเยี่ยมแถมอายุยังน้อยร้อยความสามารถ

โดยล่าสุด ยักษ์ใหญ่ในลาลีกาสเปนอย่างทีม เรอัล มาดริด ยังคงพุ่งเป้าหมายไปที่ เบลลิงแฮม กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้และได้ทำการติดต่อเจรจาข้อตกลงมาหลายเดือนแล้ว แต่ทั้งนี้สื่อระบุว่ามิดฟิลด์รายนี้มีเป้าหมายในการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกมากกว่า ซึ่งเขามี มาร์ค เบลลิงแฮม พ่อของเขาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

จากรายงาน ทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังกดดันอย่างหนักในการร่วมแข่งขันคว้าตัวนักเตะรายนี้ ส่วน เรอัล มาดริด อาจจะถอยเนื่องจากไม่น่าจะสู้ฐานะทางการเงินของทีมในพรีเมียร์ลีกได้

ส่วน เชลซี ที่ใช้เงินไป 290 ล้านปอนด์ หรือตีเป็นเงินไทยกว่า 10,000 ล้านบาทในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขามีศักยภาพมากพอที่จะเจรจาปิดดีลกับดอร์ทมุนด์ได้มากที่สุด ซึ่งค่าตัวตอนนี้ของ เบลลิงแฮม ไม่น่าขายได้ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เงินที่เสนอมาจากหลายสโมสรอาจจะไม่ใช่ข้อพิจารณาเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม เท่านั้น ทั้งนี้ทาง ดอร์ทมุนด์ ยังต้องการให้เบลลิงแฮมต่อสัญญาไปจนถึงปี 2025 ด้วยเช่นกัน แม้ว่า สโมสรในพรีเมียร์ลีก และ เรอัล มาดริด จะสนใจนักเตะมากก็ตาม

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว