เชลซียุติความสนใจ "โรนัลโด้" หลังเซ็นสัญญา "สเตอร์ลิง"

เชลซียุติความสนใจ "โรนัลโด้" หลังเซ็นสัญญา "สเตอร์ลิง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เชลซี ยุติความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ นักเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี ที่ต้องการออกจากสโมสร และตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

แต่หลังจากการเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ราฮีม สเตอร์ลิง" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของเชลซี กล่าวว่า ตอนนี้โฟกัสของเขาอยู่ที่เกมรับเท่านั้น

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาย้ำว่า " โรนัลโด้" อยู่ในแผนการทำทีมของแมนยูและนักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตามกองหน้ารายนี้ ยังไม่ได้เข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอเชียและออสเตรเลีย เนื่องจากปัญหาส่วนตัว

และจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของ "บีบีซี สปอร์ต" ที่ได้สอบถาม "ทูเคิ่ล" เกี่ยวกับความสนใจใน "โรนัลโด้ " นายใหญ่ของเชลซีกล่าวว่า

ผมรู้ว่ามีข่าวลือออกมาที่นั่น

แต่ผมจะไม่พูดถึงผู้เล่นชั้นนำของสโมสรชั้นนำอื่น 

ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจได้ว่าเจ้าของคนใหม่ของเชลซี มีความยินดีกับการต้อนรับ "สเตอร์ลิง" นักเตะทีมชาติอังกฤษของทีมคนใหม่ และทูเคิ่ลเชื่อว่าสเตอร์ลิงจะช่วยสร้างทีมของเขาให้เป็นผู้นำในการโจมตีของคู่แข่งชั้นแนวหน้าอีกครั้ง

ที่มา : BBC

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว