แมนยู เล็งคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ จากบาร์เซโลน่า

แมนยู เล็งคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ จากบาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังสุดแกร่งของ บาร์เซโลน่า  ด้วยการเล่นที่โดดเด่นและเป็นที่ต้องการของหลายๆ สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดย อเราโฆ่ ถูกมองว่าจะกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักในการเสริมทัพ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค เคยพยายามดึงตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ ไปร่วมทีม แต่เขายังคงแสดงความภักดีต่อ บาร์เซโลน่า แต่การเคลื่อนไหวล่าสุดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไป รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า แมนยูไนเต็ด นี้ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของเขา

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงยืนยันที่จุดยืนของสโมสร และแสดงให้เห็นว่าหาก แมนยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ พวกเขาต้องจ่ายเงินมากกว่า 80 ล้านยูโร นอกจากนี้ แมนยู ยังต้องพยายามโน้มน้าวนักเตะด้วย เนื่องจากมีรายงานว่า อเราโฆ่ ไม่มีความปรารถนาที่จะแยกทางกับ บาร์ซ่า

ซึ่งหาก แมนยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดดีลได้ในครั้งนี้ได้ พวกเขาอาจกลับมาเจรจาอีกครั้งในตลาดหน้าร้อนแทน สถานการณ์นี้อาจทำให้การแข่งขันในการคว้าตัว โรนัลด์ อเราโฆ่ เข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค และ โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบในฝีเท้าของ อเราโฆ่ ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันด้วยเช่นกัน

สำหรับ โรนัลด์ อเราโฆ่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไป 20 เกมจากทุกรายการ และยังคงเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงกลางปี 2026 การเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะนี้ไม่เพียงแต่เป็นการต่อสู้ของสโมสรเท่านั้น แต่ยังเป็นการต่อสู้เพื่ออนาคตของนักเตะอย่าง อเราโฆ่ ด้วย 

ด้วยความสามารถและพรสวรรค์ของเขา โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลัง บาร์เซโลน่า อาจเป็นตัวแทนความหวังและความท้าทายสำหรับทีมที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับในซีซั่นนี้ อีกทั้ง ดวงตาของแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญต่างจับจ้องไปที่เขา กับเส้นทางที่เขาจะเลือกจะเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดในวงการฟุตบอล

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว