แมนยู ปัดข่าวลือแลกเปลี่ยน ซานโช่-มาเลน

แมนยู ปัดข่าวลือแลกเปลี่ยน ซานโช่-มาเลน

ข่าวลือการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โดเนียลล์ มาเลน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถูกปัดทิ้งอย่างรวดเร็วจากทั้งสองฝ่าย ซึ่งทำให้ข่าวลือในตลาดซื้อขายนักเตะได้พบกับทางตัน

โดยผู้สื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก ได้รายงานว่าทั้งสองสโมสรไม่มีแผนการใดๆ เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนนักเตะ และโอกาสที่จะเกิดขึ้นดูจะเป็นไปได้น้อยมาก

รายงานข่าวชี้แจงว่า โดเนียลล์ มาเลน ไม่มีความต้องการที่จะอำลาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคม และในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มองเห็นกองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์เป็นตัวเลือกหลักสำหรับการเสริมทัพ

การเชื่อมโยงที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทำให้เกิดข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึง ซานโช่ กลับไปชุบชีวิตใหม่ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสนใจในตัว มาเลน แต่ข่าวลือเหล่านี้ดูจะไม่มีหลักฐานและความน่าเชื่อถือ

นอกจากนี้ บ้านผลบอล ยังระบุอีกว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะขาย มาเลน ในราคา 30 ล้านยูโร แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้แสดงความสนใจที่จะจ่ายเงินขนาดนั้นสำหรับนักเตะที่ไม่ได้เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา

สถานการณ์ปัจจุบันในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้อนาคตของ เจดอน ซานโช่ ยังไม่ถูกตัดสินใจอย่างแน่นอน หลังจากที่เทรนเนอร์ เอริค เทน ฮาก ได้เปิดเผยว่า อดีตปีกของดอร์ทมุนด์ รู้ดีถึงสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว