"นิวคาสเซิล" ยังลุ้น ขอสอย 2 นักเตะใหม่ก่อนตลาดปิด

"นิวคาสเซิล" ยังลุ้น ขอสอย 2 นักเตะใหม่ก่อนตลาดปิด

สโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีใหม่ของวงการฟุตบอลยุโรปหวังคว้านักเตะใหม่ให้ทันเส้นตายตลาดเดือนนี้ หลังจากล่าสุดเพิ่งคว้า บรูโน่ กิลมาเรส มาได้จากลียง 

bruno-guimaraes-newcastle-01

โดยทีม "สาลิกาดง" เพิ่งคว้าบรูโน่ กิลมาเรส กองกลางทีมชาติบราซิล มาจากโอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวสูงถึง 41.5 ล้านยูโร (1,541 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุด ที่สโมสรเคยซื้อมาร่วมทัพลบสถิติเดิมของ โจเอลลิงตัน กองหน้าตัวหลักที่ย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,562 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 

bruno-guimaraes-newcastle-02

กิลมาเรส ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ของนิวคาสเซิล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ทีมได้ตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษมาจากแอตเลติโก้ มาดริด และคริส วู้ด กองหน้าร่างยักษ์จากเบิร์นลี่ย์

matt-targett-eddie-nketiah

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมยังต้องการนักเตะเพิ่มอีก 2 ราย ก่อนที่การซื้อขายในรอบนี้จะปิดตัวลง โดยเล็งไปที่ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ แบ็คซ้ายจากแอสตัน วิลล่า และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์   ตัวรุกของอาร์เซน่อล ซึ่งทางบอร์ดบริหารไม่มีปัญหาเรื่องค่าตัวหรือค่าเหนื่อยนักเตะอยู่แล้ว อยู่ที่การเร่งเจรจาว่าจะปิดดีลนี้ได้ทันเส้นตายหรือไม่ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว