"คล็อปป์" ยันทุ่มสุดตัว หวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" ยันทุ่มสุดตัว หวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ยังคงยืนยันว่าจะพยายามเต็มที่เพื่อการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากนัดล่าสุดฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านไล่ถล่มน้องใหม่อย่างเบรนท์ฟอร์ด ขาดลอย 3 - 0

jurgen-klopp-liverpool-Brentford

เกมที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไม่มี 2 ตัวรุกที่ดีที่สุดของทีมอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ติดรับใช้ภารกิจทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2022 แต่บรรดาตัวรุกในเกมนี้ที่ลงสนามก็ทำหน้าที่ได้ดีทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิโอโก้ โชต้า รวมไปถึงตัวสำรองอย่าง ทาคูมิ มินามิโนะ ที่ลงมายิงประตูปิดท้ายให้ทีมเอาชนะไปได้ขาดลอย 3 - 0

jurgen-klopp-salah-liverpool

หลังจบเกมคล็อปป์ กล่าวว่า 

ผมไม่สามารถบอกให้ใครมาเชื่อในสิ่งที่เราเชื่อได้ ถ้าคุณอยู่กับเราคุณมีความเชื่อในตัวเรา ผมยืนยันว่าจะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อการลุ้นคว้าแชมป์ ตอนนี้ช่องว่ามันห่าง 11 คะแนน แต่เราก็มีเกมในมือเราอีก 1 เกม เราต้องพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด  

jurgen-klopp-mane-liverpool

สำหรับนัดต่อไปของทีม "หงส์แดง" พวกเขาต้องบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ในคืนวันพุธที่ 21 มกราคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว