งานเข้าอีก! แมนฯ ยูไนเต็ด เคราะห์ซ้ำ เจอปัญหาแนวรับเจ็บเพิ่ม 2ราย

งานเข้าอีก!  แมนฯ ยูไนเต็ด เคราะห์ซ้ำ เจอปัญหาแนวรับเจ็บเพิ่ม 2ราย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับวิกฤติผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายก่อนการแข่งขันบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ หลังจากที่พวกเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 และจบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

 

ล่าสุด ทีม "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ "เสือใต้" และทั้งคู่ไม่สามารถเล่นจบเกมได้ โดยถูกเปลี่ยนตัวออก โดย เอริก เทน ฮาก ยังไม่ยืนยันถึงระดับความรุนแรงของบาดเจ็บ เนื่องจากต้องรอการประเมินจากทีมแพทย์  บ้านผลบอล

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีผู้เล่นหลักอื่นๆ ที่เจ็บอยู่แล้ว รวมถึง คาเซมีโร่, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่บาดเจ็บ และยังต้องขาด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ติดแบนในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังอยู่ในช่วงลุ้นความฟิต  ผลบอลล่าสุด

 

สถานการณ์นี้ทำให้เทน ฮาก ต้องปรับแผนการเล่นและรูปแบบทีมให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับทีม "หงส์แดง" ที่มีศักยภาพสูงในสุดสัปดาห์นี้

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว