"เทน ฮาก" พร้อมขาย "แม็กไกวร์" ซัมเมอร์นี้

"เทน ฮาก" พร้อมขาย "แม็กไกวร์" ซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเตรียมวางแผนเคลียร์ทีมครั้งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงตัวเป้าหมายใหญ่อย่าง แฮร์รี่ เคน และ ดีแคลน ไรซ์ เข้าร่วมทีม

โดยจากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ของ เดอะ มิร์เรอร์ ที่ระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แข้งของแมนยู เป็นหนึ่งใน 6 ผู้เล่นของแมนยู ที่ เทน ฮาก เตรียมจะโละเขาออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานฟอร์มฝืดไม่ค่อยเข้าตานัก  

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่แม้ว่าตอนนี้เขาจะบาดเจ็บ และต้องเข้ารับการรักษาตัวจนจบฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บที่หัวเข่า และเขาต้องออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แม้จะเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์สำหรับแมนยู ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ก็มักจะผลงานไม่เข้าร่องเข้ารอยสม่ำเสมอ และเขาถือเป็นผู้เล่นอีกคนที่เกินความต้องการ 

ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เช่นกัน นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ นั่นอาจทำให้ เทนฮาก เลือกที่จะโละเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ 

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว