"สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์" มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เทน ฮาก"

"สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์" มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เทน ฮาก"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสก็อตต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ที่มีข่าวเชื่อมโยงว่ากำลังตกเป็นที่สนใจของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก กำลังหามิดฟิลด์รายใหม่เสริมทีมเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะตอนนี้ โดยเล็งเป้าหมายหลักคือ แฟร้งกี้ เดอ ยอง จากบาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับท่าทีของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ของทีมแมนยู โดยสื่อรายงานว่า "แมนยู" ได้ทำการเจรจาสอบถามเบื้องต้นกับนิวคาสเซิลแล้ว และแมนยูจะปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ สำหรับกองกลางรายนี้ เนื่องจาก "เทน ฮาก " มองว่านักเตะรายนี้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผนการสร้างทีมของเขา

"แม็คโทมิเนย์ " ที่ยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป ซึ่งเขาเหลือสัญญาอีก 3 ปี และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้กุนซือชาวดัตช์คนใหม่ของเขา

โดยนักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์รายนี้ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ของแมนยู ลงเล่นมากกว่า 30 เกมในลีก ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดและเขาก็คาดหวังว่าจะพิสูจน์ให้ "เทน ฮาก " เห็นว่าเขาสามารถอยู่ร่วมกับ "เดอ ยอง" ในตำแหน่งกองกลางได้

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว