"เทน ฮาก" เชื่อ "โรนัลโด้" จะเข้าร่วมแผมทำทีมของเขาได้

"เทน ฮาก" เชื่อ "โรนัลโด้" จะเข้าร่วมแผมทำทีมของเขาได้

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โรนัลโด้ อยู่ในแผนทำทีมของเขาได้ เพราะความสามารถในการเล่นได้หลายสไตล์ ส่วนอายุนั้น ไม่ใช่ปัญหา 

ทั้งนี้ เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์หลังเกมแดงเดือด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 นัดที่ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา แมนยู เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2 - 1 ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกให้นั่งสำรองตลอดทั้งเกม  

โดย เทน ฮาก ได้พูดถึง โรนัลโด้ ว่า ในแต่ละนัดเขาต้องเป็นคนตัดสินใจ เลือกผู้เล่นที่เหมาะสมมากที่สุด ส่วนโรนัลโด้ยังเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญต่อทีม โดยเชื่อว่าเขาสามารถเข้าร่วมกับแผนการทำทีมด้แน่นอน เพราะความสามารถในการเล่นได้หลายสไตล์ พร้อมทั้งแสดงศักยภาพที่ดี หากมีความสามารถอายุของโรนัลโด้ก็ไม่ใช่ปัญหา  

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เก็บ 3 คะแนนแรกในบ้านนัดล่าสุด ขึ้นมารั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนน นัดต่อไป นัดที่ 4 จะออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว