"พาเลซ" ยังเดินหน้าเจรจายืมตัว "ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค" หลังเบิร์กแคมป์ยันเป็นยอดนักเตะ

"พาเลซ" ยังเดินหน้าเจรจายืมตัว "ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค" หลังเบิร์กแคมป์ยันเป็นยอดนักเตะ

คริสตัล พาเลซ ของปาทริค วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศสยังคงเดินหน้าเจรจาเพื่อเตรียมคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป หลังได้รับคำแนะนำจาก อดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ ว่านักเตะรุ่นน้องรายนี้คือนักเตะที่มีคุณภาพ 

van-de-beek-crystal-palace-02

โดยวิเอร่ายังต้องการนักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่งแดนกลางเพื่อช่วยให้ทีมไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดิม และเล็งไปที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็คของทีม "ปิศาจแดง" ซึ่งตัวนักเตะยังมีท่าทีลังเลกับการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด  

van-de-beek-crystal-palace-02_1

กุนซือชาวฝรั่งเศสของพาเลซ ยังไม่ถอดใจกับการเดินเรื่องคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทัพ และได้รับคำแนะนำที่ดีจากอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลอย่างเดนนิส เบิร์กแคมป์ ซึ่งปัจจุบัน ฟาน เดอ เบ็ค ก็กำลังเดทกับลูกสาวคนโตของ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีม "ปืนใหญ่" อยู่ด้วย

van-de-beek-crystal-palace-03

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีเพียงพาเลซทีมเดียวเท่านั้น ที่สนใจในฝีเท้าของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ ยังมีบาเลนเซีย จากศึกลาลีกา สเปน ก็ให้ความสนใจในตัวของฟาน เดอ เบ็ค เช่นกัน

ที่มา : SkySport

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว