หน้าหงาย! นิวคาสเซิ่ล เมิน บาเยิร์น ดีล คีแรน ทริปเปียร์

หน้าหงาย! นิวคาสเซิ่ล เมิน บาเยิร์น ดีล คีแรน ทริปเปียร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการปฏิเสธข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ นั้นเป็นสัญญาณว่า "สาลิกาดง" มองเห็นคุณค่าและความสำคัญของแบ็กขวาชาวอังกฤษในทีมของพวกเขา ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก และคีธ ดาวนี่ จาก สกาย สปอร์ตส์ การปฏิเสธข้อเสนอนี้ชี้ให้เห็นว่า นิวคาสเซิ่ล มีความตั้งใจที่จะรักษาผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมไว้ ผลบอลสด

การที่ บาเยิร์น มิวนิค มองหาตัวแทนในตำแหน่งแบ็กขวาและมีความสนใจใน ทริปเปียร์ ทำให้เห็นว่าพวกเขากำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งนี้ อย่างไรก็ตาม การที่ นิวคาสเซิ่ล ปฏิเสธข้อเสนอนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความต้องการที่จะรักษานักเตะที่มีบทบาทสำคัญในทีมไว้ โดยเฉพาะในช่วงกลางฤดูกาลที่การเสียนักเตะสำคัญอาจส่งผลต่อการทำผลงานของทีม



ทริปเปียร์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถในการเล่นในระดับสูง ดังนั้นการเก็บเขาไว้กับทีมจึงเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผลสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค อาจจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพื่อเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวา


ที่มา:theguardian.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว