ชื่นชมนักเตะ! เอ็ดดี้ ฮาว ยอมใจลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้จะแพ้ สเปอร์ส

ชื่นชมนักเตะ! เอ็ดดี้ ฮาว ยอมใจลูกทีม นิวคาสเซิ่ล แม้จะแพ้ สเปอร์ส

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แสดงความชื่นชมต่อทีมของเขา แม้จะต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยระบุว่าทีมเผชิญกับความลำบากเนื่องจากความเหน็ดเหนื่อยจากการลงสนามที่ถี่ยิบ

มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา ผมคิดว่า สเปอร์ส เล่นได้ดีมาก มันเป็นความลำบากของเราในช่วงนี้ ผมคิดว่านักเตะแบกรับสถานการณ์ได้อย่างดีที่สุดแล้ว" ฮาว กล่าว โดยยังระบุถึงความลำบากที่ทีมต้องเผชิญจากการเล่นเกมที่หนักหนาสาหัสในช่วงที่ผ่านมา


สองเกมหลังของเราหนักหนาสาหัสมาก ไม่ใช่ว่าเราเล่นกันไม่ดี แต่สภาพร่างกายของเราแลดูอ่อนล้าในวันนี้ และเราทำอะไรกับมันมากนักไม่ได้" เขากล่าวเสริม ผลบอลสด

ถึงแม้ทีมจะตกเป็นรอง 2-0 แต่พวกเขายังพยายามกลับมาในเกม "เราพยายามกลับมาสู่เกม ผมคิดว่าเรามีช่วงที่เล่นกันได้ดี แต่จากนั้นเราเสียประตูที่สาม และเกมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง" ฮาว กล่าว

จังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร ย่ำใส่ คัลลั่ม วิลสัน แต่ผู้ตัดสินให้เพียงใบเหลือง ฮาว กล่าวว่า "ผมพอใจที่เห็น คัลลั่ม ลุกขึ้นยืนได้จากจังหวะนั้นเพราะมันดูจะเป็นการเล่นที่อันตราย แต่เราไม่อยากใช้มันเป็นข้อแก้ตัว"  บ้านผลบอล



ฮาว ย้ำความตั้งใจที่จะวิเคราะห์เกมและเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันถัดไป "เราจะดูเกมนี้ และพยายามวิเคราะห์เพื่อเลือกส่งนักเตะลงเล่นในเกมวันพุธ (ต้อนรับ มิลาน ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก) เราไม่มีตัวเลือกมากนัก ด้วยเหตุนี้ผมจึงต้องชื่นชมนักเตะเพราะพวกเขาทำได้อย่างดีในช่วงเวลาที่ยากลำบาก สองเกมหลังเป็นไปอย่างเลวร้าย แต่ผมคิดว่านักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว"

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว