"สาลิกาดง" เตรียมเปิดศึกชิง "ยูริ ติเลอมองส์"

"สาลิกาดง" เตรียมเปิดศึกชิง "ยูริ ติเลอมองส์"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่าสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเข้าร่วมแข่งขันเพื่อคว้าตัว ยูริ ติเลอมองส์ กองกลางตัวเก่งของทีมจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

สำหรับ ติเลอมองส์ ที่ตกเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อคาดว่าแมนยูจะคว้าตัวมิดฟิลด์เลสเตอร์รายนี้แบบฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขาจะหมดลง ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นงานยากของทั้ง เลสเตอร์ และ ติเลอมองส์ ท่ามกลางสถานการณ์ของทีมที่กำลังดิ้นรนเพื่อต่อสู่การหนีตกชั้น ซึ่งในฤดูกาลนี้เขายิงได้ 4 ประตู และทำได้เพียง 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 28 นัดรวมทุกรายการ 

อย่างไรก็ตาม ยังมี อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก รวมถึงจ่าฝูงในลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และทีม "สาลิกาดง" ที่กำลังจ้องเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งคาดว่าทุกสโมสรจะเดินหน้าอย่างหนักในการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้เมื่อสัญญาของเขาหมดลงอย่างเป็นทางการ โดยสื่อคาดว่า เลสเตอร์ แทบไม่มีโอกาสในการขยายสัญญาปัจจุบันของ ติเลอมองส์ ออกไป เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ของสโมสรในฤดูกาลนี้

ที่มา : thepeoplesperson.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว