นิวคาสเซิล สนใจ เซรู กีราสซี่ ดาวยิงสตุ๊ดการ์ท

นิวคาสเซิล สนใจ เซรู กีราสซี่ ดาวยิงสตุ๊ดการ์ท

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง เซรู กีราสซี่ หัวหอกของ สตุ๊ดการ์ท เป็นเป้าหมายสำหรับการเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุว่า เซรู กีราสซี่ ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการยิงได้ถึง 15 ประตูจาก 9 นัดในลีก ช่วยให้ สตุ๊ดการ์ท ครองอันดับ 3 ของตารางบุนเดสลีกา ซึ่งเป็นการพลิกฟื้นที่น่าประทับใจจากฤดูกาลที่ผ่านมา ที่พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อหนีตกชั้น

โดยสื่อ ข่าวฟุตบอล วันนี้ระบุว่า นิวคาสเซิล สนใจในตัว กีราสซี่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 17.5 ล้านยูโร และคาดว่าเขามีโอกาสย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญกับปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดย คัลลัม วิลสัน และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ต่างสลับกันบาดเจ็บ การเซ็นสัญญากับ เซรู กีราสซี่ จึงอาจเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้เป็นอย่างดี

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว