"เอ็ดดี้ ฮาว" ชี้ "วู้ด" ฮีโร่สาลิกาดง

"เอ็ดดี้ ฮาว" ชี้ "วู้ด"  ฮีโร่สาลิกาดง

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเฉือนเอาชนะไปได้  1 - 0  

eddie-howe-chris-wood-newcastle

เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างสนุก จบครึ่งแรกเกมเสมอ 0 - 0 และเป็นนิวคาสเซิล ที่ก้าวไปสู่การเอาชีวิตรอดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งในนาทีที่ 72  คริส วู้ด หลุดล้ำหน้าเข้าไปก่อนถึงบอลโชเซ่ ซา ที่ออกมาขวางและขาไปโดน วู้ด จนล้ม ปีเตอร์ แบงค์ส เชิ้ตดำให้จุดโทษทันที วีเออาร์เช็ก ยืนยันเป็นจุดโทษ ก่อนที่ คริส วู้ด จะลุกมายิงประตูให้ นิวคาสเซิล ขึ้นนำ 1 - 0 ก่อนจบเกม นิวคาสเซิล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 0 คริส วู้ด ฮีโร่ของ "สาลิกาดง"


eddie-howe-chris-wood-newcast_1

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่ของทีมนิวคาสเซิล ได้กล่าวว่า 

เราตระหนักดีว่า เราจำเป็นต้องได้รับคะแนน เรายังมีเวลาที่เราจะสามารถพัฒนาได้ เกมนี้วูล์ฟแฮมป์ตัน สร้างความยากลำบากให้กับเรา ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่พวกเขาทุ่มเท ผมรู้สึกยินดีกับ คริส ที่ทำประตูช่วยทีมได้ มันทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งขึ้น แต่ผมยังคงคิดว่าเรามีงานต้องทำ เกมเหย้าเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเรา และเราต้องการเก็บแต้มทุกที่ที่เราไป

eddie-howe-chris-wood-newcast_2

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ นิวคาสเซิล เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง ส่วนวูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับ 8 เหมือนเดิม มี 49 แต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เพียง 2 คะแนน 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว