"นิค โป๊ป" เชื่อ "สาลิกาดง" กลับมาท็อปฟอร์ม

"นิค โป๊ป"  เชื่อ "สาลิกาดง" กลับมาท็อปฟอร์ม

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขากำลังกลับไปสู่ตัวตนเดิมซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และปลุกใจเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันทำประตูให้มากขึ้น

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีสถิติในเกมรับที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เสียประตูน้อยที่สุดในบรรดาทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษ และสามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขามีโอกาสจบอันดับท็อปโฟร์ได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม และพวกเขาก็กำลังมองหาตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2023/24 ด้วย

โดย นิค โป๊ป เผยว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญทีมทีมของของสามารถจัดระบบแผงหลังได้ดี และเขาเชื่อว่าตอนนี้ เดอะ แม็กพายส์ กำลังกลับสู่ท็อปฟอร์มเหมือนช่วงต้นฤดูกาลอีกครั้ง 

ผมรู้สึกว่าเรากำลังกลับไปเป็นแบบเดิมของเรา อาจจะมีนิดหน่อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับวูล์ฟแฮมป์ตัน) เรายังทำผลงานได้ดีและมีผลการแข่งขันที่ดี ผมคิดว่าในพรีเมียร์ลีก ถ้าคุณสามารถย้อนกลับไปและเก็บชัยชนะ 2-3 เกมด้วยกันได้ มันจะสร้างความแตกต่างอย่างมาก

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว