เชลซี ส่งแมวมองส่อง อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคิโรน่า

เชลซี ส่งแมวมองส่อง อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคิโรน่า

เชลซี ทีมกลางตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังจับตามอง อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าทีมชาติยูเครนของ คิโรน่า อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกของพวกเขา

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาชื่อดังระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี มีความชื่นชอบในฝีเท้าของ อาร์เต็ม ดอฟบิค เป็นทุนเดิมอยูแล้ว และกำลังพิจารณาที่จะดึงเขาเข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

ด้าน คิโรน่า ได้เซ็นสัญญากับ อาร์เต็ม โดฟบิค จาก ดนีโปร ด้วยค่าตัวประมาณ 7 ล้านยูโรในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเสีย วาเลนติน กาสเตยาโนส ไปยัง ลาซิโอ และ ดอฟบิค ได้ทำผลงานได้ดีอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 11 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 17 เกมที่เขาลงเล่น

รายงานจาก บ้านผลบอล ยังเพิ่มอีกว่า เชลซี ได้ส่งสเกาต์ไปดูฟอร์มของ อาร์เต็ม ดอฟบิค และมีรายงานส่งถึง โปเช็ตติโน่ นอกจากนี้ แอตเลติโก มาดริด ก็แสดงความสนใจใน ดอฟบิค เช่นกัน กองหน้าวัย 26 ปี นี้มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่ง เชลซี มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ต่างจาก แอตเลติโก มาดริด ที่อาจต้องรอจนถึงฤดูร้อน

การเคลื่อนไหวของ เชลซี ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเสริมแกร่งในแนวรุก และการเข้ามาของ อาร์เต็ม ดอฟบิค ตัวรุก คิโรน่า อาจเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีแบบที่ทีมต้องการ

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว