"สิงห์บลู" ทาบทาม "การ์นาโช่" สตาร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด

"สิงห์บลู" ทาบทาม "การ์นาโช่" สตาร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า  สโมสร "สิงห์บลู" เชลซีตกเป็นข่าวว่ากำลังทาบทาม "อเลฮานโดร การ์นาโช่" สตาร์ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาร่วมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม "การ์นาโช่" วัย 18 ปีที่เพิ่งลงเดบิวต์ให้แมนยูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้แล้วในเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม 2 - 1 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

สำหรับ "การ์นาโช่" ปีกชาวอาร์เจนติน่าทำไป แล้ว 16 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จาก 31 นัดให้กับทีมแมนยูรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้ง "การ์นาโช่" ได้รับโอกาสมากขึ้นช่วงฤดูกาลนี้โดยลงเล่นไปแล้ว 8 นัด และสามารสร้างความโดดเด่นในฐานะดาวรุ่งของแมนยู

โดยมีรายงานข่าวระบุว่า เชลซี ได้ติดต่อกับตัวแทนของนักเตะแล้ว เนื่องจากการ์นาโช่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้รับการขยายสัญญาฉบับใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เชลซีได้รับแจ้งจากนักเตะว่า เขามีความตั้งใจจะเซ็นสัญญาใหม่กับแมนยู หากมีโอกาส แต่ถ้าแมนยูไม่ต่อสัญญา เขาอาจจะเลือกย้ายไปเล่นในต่างประเทศมากกว่าที่จะเปลี่ยนไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว