"สิงห์บลู" คว้า "มิไคโล มูดริก" ค่าตัว 89 ล้านปอนด์

"สิงห์บลู" คว้า "มิไคโล มูดริก" ค่าตัว 89 ล้านปอนด์

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า สโมสรเชลซีเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ "มิไคโล มูดริก" กองหน้ายูเครนจากทีม ชัคตาร์ โดเนตส์ค ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ โดยสัญญาระยะเวลาถึง 8 ปีครึ่ง

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า มิไคโล มูดริก นักเตะวัย 22 ปี ได้ตกลงกับข้อเสนอของ "สิงห์บลู" ในราคา 70 ล้านยูโร (62 ล้านปอนด์) บวกกับโบนัสเพิ่มอีก 30 ล้านยูโร (27 ล้านปอนด์) หรือรวมแล้วประมาณ 3,500 ล้านบาท "มูดริก" กล่าวว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ อยู่ในลีกที่ยอดเยี่ยม และเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากสำหรับผมในช่วงเวลาของอาชีพนักฟุตบอล ผมตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และผมตั้งตารอที่จะทำงานและเรียนรู้ภายใต้ผู้จัดการทีม เกรแฮม พอตเตอร์และทีมงานของเขา

สำหรับ "มูดริก" เป็นการเซ็นสัญญารายที่ 5 ของเชลซีในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยก่อนหน้านี้เชลซีคว้า เจา เฟลิกซ์ ด้วยสัญญายืมตัวจากแอตเลติโก มาดริด บวกกับการเซ็นสัญญาถาวรของ เบอนัวต์ บาเดียชิเล , ดาวิด ดาโตร โฟฟานา และ อันเดรย์ ซานโตส

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว