ฟูแล่ม หวังคว้าตัว อันเดร มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากฟลูมิเนนเซ่

ฟูแล่ม หวังคว้าตัว อันเดร มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากฟลูมิเนนเซ่

ฟูแล่ม สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว อันเดร กองกลางตัวเก่งของทีม ฟลูมิเนนเซ่ และ ทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อันเดร ได้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในลีกบราซิล โดยเขาลงเล่นให้ ฟลูมิเนนเซ่ มากถึง 117 นัด อีกทั้ง อันเดร ในวัยเพียง 22 ปียังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในปีล่าสุด และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์ สโมสรโลก แม้จะพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลบอลสด 0-4 ก็ตาม

รายงานจากสื่อขาวกีฬาชื่อดังระบุว่า ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว อันเดร ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดในเดือนมกราคมนี้

โดย อลิสแตร์ แม็คอินทอช ซีอีโอของ ฟูแล่ม ได้มีการตกลงปากเปล่ากับ อันเดร ที่มีประสบการณ์ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด ตั้งแต่ปีที่แล้วหลังจากเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

การเคลื่อนไหวนี้ของ ฟูแล่ม ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมในการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีศักยภาพและประสบการณ์อย่าง อันเดร ฟลูมิเนนเซ่ เพื่อต่อสู้ในเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคต

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวฟูแล่มที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว