ฟูแล่ม ต่อสัญญา แอนโทนี่ โรบินสัน นาน 5 ปี

ฟูแล่ม ต่อสัญญา แอนโทนี่ โรบินสัน นาน 5 ปี

แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้ายของทีมชาติสหรัฐอเมริกาและทีม ฟูแล่ม ได้ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว ระยะเวลา 5 ปี ทำให้เขาจะเหมาะสมกับทีมจนถึงปี 2028 ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

โดยสัญญาเดิมของ แอนโทนี่ โรบินสัน ครบกำหนดในปี 2024 แต่รายงานที่มาในวันพฤหัสบดียืนยันว่า สโมสรต่อสัญญาในระยะยาให้กับเขา โดย โรบินสัน กล่าวว่า

ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ผลงานในทีมอาจมีขึ้นมีลงบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของคุณ

ผมต้องการตอบแทนการสนับสนุนด้วยการทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง และเติบโตต่อไปในฐานะนักเตะของทีม

สำหรับ แอนโทนี่ โรบินสัน ในวัย 25 ปี ย้ายมาจาก วีแกน ในเดือนสิงหาคมปี 2022 หลังจากที่ เดอะ ค็อทเทเกอร์ส  ได้ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ทั้งสองทีมพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 19 ล้านปอนด์ แต่นักเตะตัดสินใจเลือกที่จะอยู่ ฟูแล่ม

ตั้งแต่นั้นมา แอนโทนี่ โรบินสัน ได้ลงเล่นให้สโมสรไปมากกว่า 100 นัด รวมถึง 35 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมของผู้จัดการ มาร์โก ซิลวา อยู่ในอันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว