ฟาน ไดค์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล เข้ารอบชิงคาราบาวคัพได้สำเร็จ

ฟาน ไดค์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล เข้ารอบชิงคาราบาวคัพได้สำเร็จ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังของทีม ลิเวอร์พูล มีความสุขหลังจากที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คาราบาวคัพ โดยทีมสามารถยันเสมอ ฟูแล่ม ได้ในค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้ผลรวมชนะฟูแล่มไป 3-2

หลังจากที่ทีมได้บุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม ด้วยผลบอลล่าสุด 1-1 ในการแข่งขัน คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ทำให้ผลรวม ลิเวอร์พูล ชนะไป 3-2 และทีมได้โอกาสไปปะทะกับ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ในศึก คาราบาวคัพ 2024 ครั้งนี้

ฟาน ไดค์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อข่าว กีฬาหลังเกมว่า เขารู้สึกดีใจมากกับการที่ทีมได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และยังได้แสดงความชื่นชมต่อสองแนวรับรุ่นน้องในทีมอย่าง คอเนอร์ แบร็ดลีย์ และ เจเรลล์ ควอนซาห์

พวกเราต้องการแน่ใจว่าพวกเราได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ฟูแล่ม ลงเล่นในบ้านพร้อมบรรยากาศที่ดี เราต้องพร้อมสู้ พวกเราเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ทำประตูที่ดี พวกเราพบเส้นทางและเดินทางสู่เวมบลีย์

ผมภูมิใจในเด็กๆเหล่านี้ มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของพวกเขา การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศพร้อมผลงานแบบนี้ เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคาราบาวคัพที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว