"คอนเต้" แนะ "แฮร์รี่ เคน" ควรคิดถึงถ้วยรางวัลได้แล้ว

"คอนเต้" แนะ "แฮร์รี่ เคน" ควรคิดถึงถ้วยรางวัลได้แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแนะนำเชิงกระตุ้นให้แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมให้เริ่มคิดถึงการคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรได้แล้ว หลังจากเจ้าตัวได้รับการยอมรับจากแฟนบอลในระดับกองหน้าเบอร์ต้น ๆ ที่ดีที่สุดของโลก 

harry-kane-tottenham-hotspur-_2

โดยเมื่อเปรียบเทียบกับกุนซืออย่างคอนเต้ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในสมัยค้าแข้งกับยูเวนตุสที่เคยไปถึงแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถึง 5 สมัย และฟุตบอลยุโรปอีก 3 ถ้วย นอกจากนั้นสมัยคุมทีมเชลซีก็ยังพาทีมคว้า 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก และ 1 แชมป์ เอฟเอ คัพ อีกด้วย ความสำเร็จมากมายเช่นนี้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียดายที่ลูกทีมของตัวเองที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จกับทีมรักเท่าที่ควร

harry-kane-tottenham-hotspur-_4

โดยกุนซือจอมเฮี้ยบ อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า 

ผมเข้าใจสถานการณ์ของเคน เมื่อคุณเลิกค้าแข้งแล้ว และมองกลับมาถึงความสำเร็จต่าง ๆ ในชีวิต มันน่าจะมีสิ่งที่ทำให้คุณประทับใจ ซึ่งนั่นก็คือความสำเร็จในรูปแบบถ้วยรางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาผู้เล่นระดับท็อปของโลก แต่ก็มีผู้เล่นบางคนที่อาจจะไม่ได้เป็นนักเตะที่ได้รับการยอมรับระดับโลก แต่นักเตะคนนั้นก็เคยคว้าถ้วยแชมป์มาแล้วหลายรายการ นั่นทำให้ผมรู้สึกว่าเคน น่าจะได้ถ้วยรางวัลมากกว่านี้

antonio_conte_harry_kane_tott_1

สำหรับแฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของสเปอร์ส ยังไม่เคยสัมผัสถ้วยแชมป์กับทีมต้นสังกัดเลย โดยผลงานที่ดีที่สุดคือรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018 - 2019 รวมไปถึงรองแชมป์ฟุตบอลคาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลล่าสุดอีกด้วย ทั้งนี้ เคนมีคิวพาเพื่อนร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ลงสนามในรอบรองคาราบาว คัพ นัดแรก ด้วยการบุกไปเยือนเชลซี ในคืนวันพุธที่ 5 มกราคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว