"ลูกากู" ยอมอ่อนข้อ ขอโทษสโมสรเชลซี

"ลูกากู" ยอมอ่อนข้อ ขอโทษสโมสรเชลซี

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรเชลซี ได้ออกมาขอโทษสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วกรณีที่ตัวเขาเคยให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่าไม่มีความสุขกับสโมสรเลย 

romelu-lukaku-tuchel-chelsea-01

จากคำสัมภาษณ์ทำให้โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ถึงกับออกอาการไม่พอใจถึงขั้นดร็อปกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากทีมชุดใหญ่ในเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูล 2 - 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าทีมจะไม่มีกองหน้าอาชีพเหลือลงสนามก็ตาม

romelu-lukaku-tuchel-chelsea-02

อย่างไรก็ตามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูกากู ได้เข้ามาสู่สนามซ้อมค็อบแฮมตามปกติและได้เข้าไปพูดคุยกับกุนซือชาวเยอรมันของทีมเพื่อปรับความเข้าใจก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรสิงห์บูลว่า 

พวกคุณรู้อยู่แล้วว่าผมเติบโตมากับสโมสรแห่งนี้ และผมเข้าใจว่าทุกคนที่รักสโมสรนี้อาจจะรู้สึกโกรธกับบทสัมภาษณ์ของผม และมันแน่นอนอยู่แล้วว่าตอนนี้อยู่ที่ตัวของผมแล้วว่าจะสามารถกลับมาสร้างความไว้ใจให้กับสโมสรรวมไปถึงแฟนบอลได้อย่างไร ซึ่งแน่นอนผมจะทำเต็มความสามารถทั้งในสนามซ้อมและในสนามแข่งขัน 

romelu-lukaku-tuchel-chelsea-03

ทั้งนี้สโมสรเชลซีไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรได้สั่งปรับเงินถึง 600,000 ปอนด์ (26 ล้านบาท) ต่อกองหน้าร่างยักษ์รายนี้ แต่คาดว่า ลูกากู จะกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในเกมที่เชลซีต้องลงเล่นศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคืนวันพุธที่ 5 มกราคมนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว