ลือสะพัด!!! เทน ฮาก เตรียมดัน "เบิร์กไวจ์น" เสริมทีมคนแรกหลังรับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

ลือสะพัด!!! เทน ฮาก เตรียมดัน "เบิร์กไวจ์น" เสริมทีมคนแรกหลังรับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในขณะนี้กำลังมีการเจรจาขั้นสูงสุดในการเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมในเร็ววันนี้ 

steven-bergwijn-spurs-man-utd-01

ล่าสุดกำลังมีข่าวลือว่าเตรียมเสริมคมให้ "ปีศาจแดง" คนแรกคือ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกส่วนเกินของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้ติดตามผลงานนักเตะรายนี้มาอย่างต่อเนื่อง

steven-bergwijn-spurs-man-utd-02

ด้านสำนักข่าวกีฬาต่างประเทศอย่าง "เดลี่ เมล" ที่ระบุว่า "เทน ฮาก" กระตือรือร้นที่จะเสนอชื่อผลักดัน "เบิร์กไวน์" นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ให้เจ้าหน้าที่ของแมนฯยู ทำการติดต่อเข้าหานักเตะ ซึ่งในตอนนี้นักเตะกำลังเป็นคนที่ไม่เข้าแผนการเล่นกับกุนซือของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้  

steven-bergwijn-spurs-man-utd-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เบิร์กไวจ์น" เข้ามาอยู่กับสเปอร์ส เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 และอาจได้รับโอกาสในช่วงซัมเมอร์นี้ กับทีมดังอย่างแมนฯยู โดยมีการคาดการณ์ว่า นักเตะรายนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (877 ล้านบาท) ซึ่งอาจทำให้สเปอร์ส ยินดีที่จะปล่อยตัวเพราะได้รับผลตอบแทนเป็นกำไรถึง 7 ล้านปอนด์ (307 ล้านบาท)

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว