"เทน ฮาก" โวยลูกทีมไร้ความรับผิดชอบ!! หลังเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด

"เทน ฮาก" โวยลูกทีมไร้ความรับผิดชอบ!! หลังเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ผู้เล่นของเขาที่ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันและยังขาดความรับผิดชอบ หลัง แมนยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เทน ฮาก กล่าวตำหนิลูกทีมของเขาหลังเกมว่า

เมื่อคุณเริ่มเกมดาร์บี้ คุณต้องพร้อมที่จะสู้ แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นไม่พร้อม เรารู้ว่าคู่แข่งจะเล่นได้อย่างดุดัน เราเผชิญหน้ากับทีมที่วิ่งได้ดี และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำกับเราในครึ่งแรก ผมผิดหวังที่เราแพ้ตั้งแต่นาทีแรกของแต่ละครึ่งแล้ว

อย่างไรก็ตามเกมนี้ จาดอน ซานโช่ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นนัดที่ 2 หลังจากมีปัญหาสุขภาพร่างกายและจิตใจ โดยกลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลังและยิงได้ 1 ประตู ทำให้เทนฮาก ออกมาชื่นชมการกลับมาของ ซานโช่ ว่า

ผมมีความสุขมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถสร้างแรงกดดันคู่ต่อสู้ได้อย่างสม่ำเสมอ แต่เขาต้องทำงานหนักขึ้น มันจะกระตุ้นเขา และทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นได้ในอนาคต

โดยเกมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว