"หงส์แดง" เซ็นสัญญารายแรก "ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่" ดาวรุ่งจากฟูแล่ม

"หงส์แดง" เซ็นสัญญารายแรก "ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่" ดาวรุ่งจากฟูแล่ม

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญากับฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งของทีมฟูแล่ม แล้ว และจะเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

โดยสัญญาครั้งนี้ คาร์วัลโญ่เซ็นสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (213 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นเสริมอีก 2.7 ล้านปอนด์ (115 ล้านบาท)  สำหรับ คาร์วัลโญ่ นักเตะวัย 19 ปี เคยเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในระดับเยาวชนและลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ชุด U-21 เมื่อเดือนมีนาคม 

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้เพิ่มเติม ฤดูกาลนี้เขามีบทบาทสำคัญในการพาทีมฟูแล่ม คว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และพาทีมกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยทำไป 10 ประตู และจ่าย 8 แอสซิสต์

ด้าน "โทนี่ ข่าน" เจ้าของสโมสรฟูแล่ม กล่าวว่า 

ฟาบิโอมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และเราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาเขาไว้ที่นี่ในข้อตกลงที่ยาวขึ้น เพื่อที่เขาจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่ม แต่นั่นไม่ได้พิสูจน์ว่ามันจะเป็นไปได้ เราสามารถเก็บเขาไว้ได้ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ และด้วยเหตุนี้ผมจึงรู้ว่าเขาจะเป็นที่จดจำจากแฟนๆ ของเรา

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว