ฟูแล่ม เซ็นสัญญา ฮีเมเนซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟูแล่ม เซ็นสัญญา ฮีเมเนซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสรฟูแล่ม บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวเม็กซิกันอย่าง ราอูล ฮีเมเนซ ตามที่ได้รับการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อขายนักเตะในวงการฟุตบอล

โดยในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา หลายสำนักว่า ฟูแล่ม ได้ติดต่อกับสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน  เพื่อตัว ฮีเมเนซ มาร่วมทีม เนื่องจากสโมสรกรุงลอนดอนตัดสินใจปล่อยกองหน้า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไปเป็นทีม อัล ฮิลาล

และในช่วงดึกของวันนั้นเอง โรมาโน่ ได้ประกาศ ผลบอลสด และยืนยันว่า ฟูแล่ม ได้คว้าตัว ฮีเมเนซ เข้าสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดยกองหน้าวัย 32 ปีรายนี้ มีมูลค่าประมาณ 5.5 ล้านปอนด์ และคาดว่าจะตกลงสัญญาส่วนตัวในวันจันทร์นี้ หากไม่มีปัญหา ฮีเมเนซ จะเข้าสู่ตรวจร่างกายในลำดับถัดไป

สำหรับการย้ายทีมของ ราอูล ฮีเมเนซ คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ ฟูแล่ม และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตกลงค่าตัว และรอการลงนามในสัญญา

ทั้งนี้ การที่ ราอูล ฮีเมเนซ ย้ายมาร่วมทีม ฟูแล่ม ในครั้งนี้ จะทำให้ มิโตรวิช จะได้มีโอกาสย้ายทีมไปยัง อัล ฮิลาล โดยคาดว่า สโมสรฟูแล่ม จะประกาศเป็นทางการเร็วๆนี้เกี่ยวกับการปล่อยกองหน้าชาวเซอร์เบียไปทีมดังซาอุดิอาระเบียอีกด้วย

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว