คล็อปป์ มีเสียว!! หลังเรอัล มาดริดและบาร์ซ่า เตรียมสอยฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

คล็อปป์ มีเสียว!! หลังเรอัล มาดริดและบาร์ซ่า เตรียมสอยฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า 2 ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งจากทีมฟูแล่ม ที่เกือบได้ย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปิดตัวลง 

fabio-carvalho-fulham-liverpool-01

โดยก่อนหน้าตลาดปิดไม่กี่วัน ลิเวอร์พูลเดินหน้าทำเรื่องคว้าตัวฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งจากฟูแล่ม ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ว่าการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรไม่ลงตัวในนาทีสุดท้าย ทำให้ลิเวอร์พูลต้องถอยเพื่อรอยื่นข้อเสนอใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ 

fabio-carvalho-fulham-liverpool-02

ซึ่งฟอร์มของคาร์วัลโญ่ ที่ลงเล่นทีมชาติอังกฤษชุดเล็กไปแล้วถือว่าผลงานยอดเยี่ยมมากเมื่อยิงไปแล้ว 7 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดให้กับทีม "เจ้าสัวน้อย" และล่าสุดในนัดที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 แม้ฟูแล่มจะแพ้ยับ 1 - 4 แต่ลูกเดียวที่พวกเขาทำได้ก็มาจากฝีเท้าดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้ของทีม 

fabio-carvalho-fulham-klopp-liverpool

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน และสัญญาที่เหลือกับทีมเพียง 6 เดือนสุดท้าย ทำให้นอกจากลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวของคาร์วัลโญ่แล้ว ตามกฎของฟุตบอลอังกฤษสโมสรจากต่างแดนห่างมาคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งของสโมสรในอังกฤษที่เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อะคาเดมี่ พวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับสโมสรต้นสังกัดด้วย แต่ไม่เกิน 500,000 ปอนด์ (22.3 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่ได้ทำให้ 2 ยักษ์ใหญ่ของสเปนลำบากแต่อย่างใด ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้จะมีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอส่งตรงต่อนักเตะแน่นอน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว