คล็อปป์ยิ้มรับชัย หลังลิเวอร์พูลยันเสมอฟูแล่มได้

คล็อปป์ยิ้มรับชัย หลังลิเวอร์พูลยันเสมอฟูแล่มได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งจาก ลิเวอร์พูล รู้สึกดีใจอย่างมากที่ทีมรักผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก คาราบาวคัพ 2024 หลังเสมอกับฟูแล่มไปได้ด้วยผลบอลสด 1-1 ทำให้ผลรวมสองนัดผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

โดยในนัดนี้ ลิเวอร์พูล บุกไปยังถิ่นของ ฟูแล่ม ไม่ได้หวังมากมาย ขอเพียงแค่ผลเสมอที่จะนำพาพวกเขาสู่รอบชิงชนะเลิศ และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาได้ทำไว้ ด้วยผลบุกเสมอ 1-1 แต่ด้วยผลรวมที่พวกเขาได้รับ 3-2 ทำให้ ลิเวอร์พูล จะเข้าไปพบกับเชลซีในรอบชิงชนะเลิศ

เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความสุขและภูมิใจในตัวลูกทีมอย่างมาก ที่สามารถเป็นตัวแทนทีมในเส้นทางการแข่งขันนี้ได้ โดยกล่าวผ่านสื่อข่าวกีฬาหลังเกมว่า

พวกเราเคยผ่านสิ่งนี้มาก่อน และพวกเรารู้ว่าต้องทำอย่างไร การพบกับ เชลซี นั้นเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน

คล็อปป์ ยังได้แสดงความชื่นชมต่อนักเตะที่สามารถรักษาสมาธิและแสดงความสามารถในการเล่นฟุตบอลถ้วย

นี่คือประสบการณ์ที่พิเศษ คาราบาวคัพเปิดโอกาสให้เราได้แสดงความสามารถ และที่สำคัญที่สุด คือ เราได้ผ่านเข้ารอบและแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่น่าทึ่งของนักเตะหนุ่มของเรา และความสุขที่พวกเขาแสดงออกมาในห้องแต่งตัวหลังเกม

คล็อปป์ ยังได้กล่าวถึงความสำคัญของการเข้ารอบชิงชนะเลิศและสิ่งที่รอพวกเขาอยู่ในเวมบลีย์ ด้วยว่า

เวมบลีย์เป็นสถานที่ที่พิเศษ และผมมีความสุขที่ทุกคนที่มีส่วนร่วมสามารถได้รับประสบการณ์นี้ แต่พวกเราก็ต้องมุ่งมั่นกับรายการอื่นๆ เช่นกัน เพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ

ที่มา : liverpool.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคาราบาวคัพที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว