"เป๊ป" ร่วมยินดี "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี

"เป๊ป" ร่วมยินดี "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมยินดีกับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ มาครอบครอง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

จากรายงาน เป๊ป ถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับอนาคตของ แมนยูไนเต็ด ในฐานะคู่แข่ง ว่าเขามีความคิดเห็นอย่างไร หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่ในช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาของ แมนซิตี้ สามารถคว้าถ้วยรางวัลในประเทศได้ถึง 9 ถ้วยและคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 ถ้วย เขาตอบว่า

ขอแสดงความยินดีกับ ยูไนเต็ด สำหรับถ้วย คาราบาวคัพ รวมถึงนิวคาสเซิ่ลด้วย เกมการแข่งขันสนุกมาก ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ ผมคิดเสมอว่ายูไนเต็ดจะไปถึงจุดนั้นเสมอ ดังนั้นการทำงานของ เอริค เทน ฮาก เป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งนักเตะและสตาฟ์โค้ช พวกเขามีความมุ่งมั่นและพยายามเต็มร้อยเพื่อชัยชนะ 

โดยตอนนี้ แมนยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลัง แมนซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม โดยมี อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงของตาราง

ที่มา :  en.as.com/soccer

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว