3 ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ยิ้ม หลัง "วลาโฮวิช" อาจได้ไฟเขียวย้ายทีม

3 ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ยิ้ม หลัง "วลาโฮวิช" อาจได้ไฟเขียวย้ายทีม

สโมสรฟิออเรนติน่า อาจจะจำใจต้องปล่อยตัวดูซาน วลาโอวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากเจ้าตัวไม่ขอพูดเรื่องต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 

dusan-vlahovic-fiorentina-01

โดยสัญญาฉบับเดิมของกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียจะหมดลงในปี 2023 และการเจรจาระหว่างตัวนักเตะและสโมสรยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทำให้ที่สุดแล้วฟิออเรนติน่า อาจจะจำใจขายวลาโอวิช ออกจากทีมทันทีที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิด ในเดือนมกราคมนี้เพื่อได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งคาดว่าน่าจะสูงถึง 70 ล้านยูโร (2,678 ล้านบาท)

dusan-vlahovic-fiorentina-02

ด้าน เจมส์ ฮอร์นคาสเทิล ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสายอิตาลีของบีทีสปอร์ต ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ของดูซาน วลาโฮวิช ว่า "ยูเวนตุสก็เป็นอีก 1 ทีมที่ต้องการตัววลาโฮวิช แต่การเงินของพวกเขาอยู่ในช่วงไม่ค่อยดีนักอาจจะสู้เงินจากทีมในพรีเมียร์ลีกไม่ได้"

vlahovic-man-city-arsenal-spurs

ทั้งนี้ยูเวนตุสเป็นทีมที่ทำธุรกิจกับทีม "ม่วงมหากาฬ" มาแล้วหลายครั้งทั้งการคว้าตัวเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และเฟเดริโก้ เคียซ่า ไปร่วมทีมในช่วงเวลา 3 ปี ซึ่งครั้งนี้ทางฟิออเรนติน่า ไม่ต้องการส่งนักเตะที่ดีที่สุดของทีมไปสู่คู่แข่งร่วมลีกอีกครั้ง นั่นทำให้ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีกกลายเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัวกองหน้าวัย 21 ปีไปครอง  ซึ่งเรื่องค่าตัวของนักเตะดังฟอร์มฮอตคนนี้ ทั้ง 3 สโมสรนี้ไม่น่าจะมีปัญหาในการจ่ายแต่อย่างใด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว