"ลิเวอร์พูล" ดูฟอร์ม "เบลลิงแฮม" ลุ้นคว้าตัวมาร่วมทัพฤดูกาลหน้า

"ลิเวอร์พูล" ดูฟอร์ม "เบลลิงแฮม" ลุ้นคว้าตัวมาร่วมทัพฤดูกาลหน้า

สื่อดังอังกฤษรายงาน กีฬา วัน นี้ ว่า สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดกำลังติดตามดูพัฒนาการฝีเท้าของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ช่วงที่นักเตะเตรียมลงสนามอุ่นเครื่องในนามทีมชาติสุดสัปดาห์นี้ 

jude-bellingham-dortmund-livepool-01

โดยรายงาน ข่าวกีฬา ในวันนี้ สื่ออังกฤษรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจจะใช้ เบลลิงแฮม ลงสนามเป็นตัวหลักในการอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงฟีฟ่าเดย์สัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้กองกลางดาวรุ่งรายนี้ได้โอกาสแสดงผลงานอย่างเต็มที่

jude-bellingham-dortmund-livepool-02

สำหรับกองกลางวัย 18 ปีรายนี้ ติดทีมชาติไปแล้วถึง 10 นัด ซึ่งทำสถิติติดทีมชาติด้วยอายุน้อยกว่าเวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิงทีมชาติรุ่นพี่ นอกจากนั้นผลงานระดับสโมสรกับทีม "เสือเหลือง" ก็เข้าขั้นเฉิดฉายลงไปแล้ว 83 นัด ยิงได้ 10 ประตูกับอีก 17 แอสซิสต์ หลังย้ายมาดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,110 ล้านบาท)

jude-bellingham-dortmund-liverpool-03

สถานการณ์ กีฬาวันนี้ ของ เบลลิงแฮม จากผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้เจ้าตัวมีข่าวกับลิเวอร์พูลมาโดยตลอด และล่าสุดมีข่าวว่าทีม "หงส์แดง" ขอใช้การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ ที่อังกฤษจะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ และไอวอรี่โคสต์ ชมฟอร์มการเล่นของเบลลิงแฮมให้เต็มที่ ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้ให้กับดอร์ทมุนด์ต่อไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว