ส่อง!! ชุดตรุษจีนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ส่อง!! ชุดตรุษจีนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการเปิดตัวชุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

โดยมีสตาร์ดังของ แมนซิตี้ อย่าง เควิน เดอ บรอยน์, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ไคล์ วอล์กเกอร์ และเอแดร์ซอน เปิดตัวเสื้อแข่งรุ่นพิเศษของสโมสรสำหรับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้แบรนด์ดังพูม่า และมีการถ่ายวิดีโอโปรโมตในย่านไชน่าทาวน์ของเมืองแมนเชสเตอร์

dd

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เสื้อแข่งรุ่นพิเศษที่ผลิตและมีจำนวนจำกัด เป็นเสื้อเจอร์ซี่ย์สีน้ำเงินกรมท่า ให้ลักษณะที่ดูสง่างามบวกกับขลิบทอง ต้อนรับการเริ่มต้นปีเถาะ 2023 ซึ่งจะเริ่มเทศกาลตรุษจีนในปลายเดือนนี้วันที่ 22 มกราคม

โดยเสื้อแข่งขันของทีมแมนฯ ซิตี้คอลเลคชั่นนี้มีลวดลายเป็นพระจันทร์สีน้ำเงินเข้ม ซึ่งใช้อ้างอิงถึงทั้งปฏิทินจันทรคติและเพลงบลูมูนที่เป็นที่นิยมตลอดกาลของสโมสรและมีการร้องเป็นประจำจากแฟนๆบอลที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

man-city-collectiion-chinese-new-year-2023

นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์เป็นรูปกระต่ายที่เป็นสัตว์ตัวที่ 4 ในนักษัตรจีน และเป็นตัวแทนของความรวดเร็ว ความเฉลียวฉลาด และความว่องไว โดยเสื้อจำลองนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นเสื้อผ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งรวมถึงชุดวอร์มและเสื้อยืดที่เข้าชุด โดยมีจะมีการจัดจำหน่ายและมีจำนวนจำกัดในช่วงกลางเดือนนี้ 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว