"ซินิสเตร์ร่า" กองหน้าเฟเยนูร์ด ตกเป็นข่าว "อาร์เซน่อล" ดึงตัวไปร่วมทีม

"ซินิสเตร์ร่า" กองหน้าเฟเยนูร์ด ตกเป็นข่าว "อาร์เซน่อล" ดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า" กองหน้าดาวรุ่งของทีม เฟเยนูร์ด ทีมอันดับ 3 ในลีกเนเธอร์แลนด์ ที่มีข่าวลือออกมาว่าเป็นเป้าหมายของทีมอาร์เซน่อลในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ 

สำหรับ ซินิสเตร์ร่า นักเตะวัย 22 ปี ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 23 ประตูและจ่าย 14 แอสซิสต์ ในทุกรายการ โดยทีมต้นสังกัดจากดัตช์ ผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

อาร์เซน่อลไม่ใช่เพียงทีมเดียวที่กำลังสนใจชาวโคลอมเบียรายนี้ ยังมีสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน  ขณะที่กองหน้ารายนี้ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่เขายอมรับว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม แต่ยังไม่รู้ว่าการเจรจาจะเกิดขึ้นเมื่อใด 

ผมพยายามไม่รับรู้ข่าวลือต่างๆ เพราะผมกำลังจดจ่ออยู่กับทีมในแต่ละวัน ฝึกซ้อมให้ดีที่สุดและทำผลงานให้ทีมให้ดีที่สุด เมื่อถึงตอนจบของฤดูกาล ผมจะพูดคุยกับสโมสรและตัวแทนของผม มีการพูดคุยกันมากมาย เราทุกคนรู้ดีว่าสถานการณ์ของทีมไม่ได้ดีที่สุดเนื่องจากโควิด แต่มันจะเป็นความสำเร็จที่ดีเช่นกันที่จะได้ออกไปสร้างประวัติศาสตร์ และเราจะรู้ว่าหลังจบฤดูกาล เมื่อรอบชิงชนะเลิศจบลง นั่นเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะรู้และเห็นสิ่งที่รอผมอยู่ในอนาคต

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สำหรับทีม เฟเยนูร์ด จะเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยจะออกไปเยือน โรม่า คืนวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น. ที่สนามกีฬาแอร์แอลเบเนีย กรุงติรานา ประเทศแอลเบเนีย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว