" โซลชา" โต้ "แกรี่ เนวิลล์" หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสไตล์ทีม

" โซลชา" โต้ "แกรี่ เนวิลล์" หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องสไตล์ทีม

หลังการถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปแบบสไตล์การเล่นของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกเพียร์เมียร์ลีกอังกฤษ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก จนทำให้กูรูชื่อดังอย่าง "แกรี่ เนวิลล์" อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษได้ออกมาวิจารณ์ว่า  "ผมขอเรียกทีมของพวกเขาว่าทีมแปลกประหลาด คือไม่มีความสม่ำเสมอในการเล่น ให้ลองดูทีมอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเล่นได้ดี ผลงานดีมาก เล่นแบบคงเส้นคงวา แต่ผมไม่ได้จะบอกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำแบบนั้นไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ โซลชา ต้องทำให้พวกเขากลับมาเล่นแบบให้เป็นทีมได้แล้ว  และตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล่นได้ไม่ดีพอในฐานะทีมที่จะคว้าแชมป์ลีกได้"

solskjaer03

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์  ได้ออกมาตอบโต้ แกรี่ เนวิลล์ ว่า “ผมยังไม่ได้อ่านเรื่องนั้น และแน่นอนว่าตอนนี้เรากำลังพัฒนาแก้ไขการเล่นของเราที่มีรูปแบบในแบบของเรา ซึ่งแกรี่รู้ดี ในการทำงานบางทีคุณต้องยอมรับมัน ตอนนี้เราต้องโฟกัสในชัยชนะในเกมถัดไป เราอยากเป็นจ่าฝูงซึ่งเรายังอยู่บนนั้น และด้วยศักยภาพของนักเตะและทีมโค้ชที่ผมมี เราสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ และผมรู้ดีว่า แกรี่รู้ว่าโครงสร้างของสโมสรคืออะไร " 

solskjaer04

สำหรับสถานการณ์ของ "โซลชา" ตอนนี้ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและกดดัน หลังจากฟอร์มผลงานของลูกทีมยังไม่ดีพอ รวมถึงตอนนี้เริ่มเกิดกระแสปลดโซลชาแรงขึ้น และมีการคาดการณ์ว่าแมตช์ที่เหลือต่อจากนี้ก็อาจจะชี้ชะตาอนาคตของกุนซือรายนี้ว่าจะอยู่หรือไป

solskjaer02_1

โดยสำหรับเกมนัดต่อไปในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ ที่ 2 ตุลาคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว