"ร็อดเจอร์ส" เสียดาย "จิ้งจอกสยาม" ชวดชัย - "วาร์ดี้" ชวดแฮตทริก

"ร็อดเจอร์ส" เสียดาย  "จิ้งจอกสยาม" ชวดชัย - "วาร์ดี้" ชวดแฮตทริก

หลังเกมที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเจ้าถิ่นเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกเสียดายที่ทีมพลาดโอกาสคว้าชัยชนะในบ้านของตัวเอง โดยทีม "จิ้งจอกสยาม" ต้องมาตามไล่ตีเสมอก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที จากเจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ผลเสมอนัดนี้ทำให้เลสเตอร์ มีเพียง 7 คะแนน จาก 6 นัด รั้งอันดับที่ 12 ของตาราง 

jamievardy01

หลังจบเกม "ร็อดเจอร์ส" กล่าวว่า "มันน่าหงุดหงิดที่ต้องพลาดชัยชนะในเกมแบบนี้ เรากำลังทำทุกอย่างได้ดีแล้ว แต่เบิร์นลี่ย์ป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดีมาก ซึ่งผมก็กังวลเหมือนกันว่าแนวรับของเราจะแข็งแกร่งแบบพวกเขาหรือเปล่า เราแสดงความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะทวงเอาประตูคืนหลังจากโดนยิงนำ 2-1 ซึ่งก็ต้องชื่นชมเบิร์นลี่ย์ด้วย เพราะพวกเขาสามารถบล็อคลูกยิงและการเข้าทำของเราได้หมด และที่สำคัญพวกเขาสามารถหยุด "วาร์ดี้" ได้ นั่นทำให้วาร์ดี้พลาดโอกาสทำแฮตทริกในเกมนี้ไปเลย" 

jamie-vardy-celebrates-equali

สำหรับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ นัดต่อไปจะบุกไปเยือน ลีเกีย วอร์ซอว์  ที่โปแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่วนเบิร์นลี่ย์ทีมอันดับที่ 19 จะกลับไปเปิดบ้านรับมือนอริช ซิตี้ ทีมอันดับสุดท้าย ในศึกพรีเมียร์ ลีก โดยทั้ง 2 ทีมยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว