เวสต์แฮม - ฟอเรสต์ แย่งคว้าตัว อูโก้ เอกิติเก้ จากเปแอสเช

เวสต์แฮม - ฟอเรสต์ แย่งคว้าตัว อูโก้ เอกิติเก้ จากเปแอสเช

อูโก้ เอกิติเก้  นักเตะดาวรุ่งจาก เปแอสเช ได้รับความสนใจจากทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอย่างยิ่งตอนนี้ ตามรายงานล่าสุดจากสื่อ ข่าวกีฬา

สำหรับ อูโก้ เอกิติเก้ นักเตะวัย 21 ปีเป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยจากการ  เช็คผลบอล นักเตะรายนี้สามารถสร้างผลงานได้อย่างประทับใจทั้งการยิงประตูและการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม

ซึ่งทีมดังอย่าง เวสต์แฮม และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็กำลังตามหานักเตะเพื่อเสริมแกร่งในตำแหน่งกองหน้า ทำให้ อูโก้ เอกิติเก้ แข้งหนุ่มอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

แต่ก็ต้องเรียกว่า ยูเวนตุส และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงทรงอิทธิพลในการจับตาดู อูโก้ เอกิติเก้ ด้วยเช่นกัน ดังนั้น ทั้งสองทีมเองจึงต้องรีบดำเนินการถ้าต้องการคว้านักเตะนี้เข้าร่วมทีมให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ในส่วนของ อูโก้ เอกิติเก้ เองอาจต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว สำหรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ และสำหรับ เปแอสเช อาจต้องคิดค้นแผนใหม่ หากต้องการยืนหยัดต่อสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นนี้

ที่มา : footballtoday.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว