อินเตอร์ ไมอามี่ ยังแพ้คาบ้าน แม้มีดาวดังอย่าง เมสซี่-ซัวเรซ

อินเตอร์ ไมอามี่ ยังแพ้คาบ้าน แม้มีดาวดังอย่าง เมสซี่-ซัวเรซ

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แม้จะมีดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงสนามยิงประตูได้ แต่ก็ยังพ่ายให้กับ อัล ฮิลาล ทีมชั้นนำจากซาอุดิอาระเบีย ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงริยาด ตามที่สื่อข่าวกีฬาชื่อดังรายงาน

อินเตอร์ ไมอามี่ เดินทางไปริยาดเพื่อเตะกับ อัล ฮิลาล โดยทีมมีนักเตะชื่อดังหลายคนลงสนาม นอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ แล้ว ยังมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ขณะที่ อัล ฮิลาล ก็ไม่น้อยหน้า มี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช รูเบน เนเวส เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มัลค่อม และ เรนาน โลดี้ ลงสนาม

โดยการแข่งขันจบลงด้วยผลบอลสด 4-3 ของ อัล ฮิลาล ซึ่งได้ประตูจาก มิโตรวิช, อัล ฮัมดาน, เดลกาโด้ และ มัลค่อม ในขณะที่ 3 ประตูของ อินเตอร์ ไมอามี่ มาจาก เมสซี่ ซัวเรซ และ ดาวิด รุยซ์

นี่เป็นการแพ้เป็นนัดที่ 3 ในช่วงปรีซีซั่นสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ยังไม่ชนะใครใน 4 นัดที่ผ่านมา และการแข่งขันนัดต่อไปที่ต้องพบกับ อัล นาสเซอร์ ก็น่าจับตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลุ้นความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะลงสนามได้หรือไม่

ที่มา : usatoday.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเมสซี่ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว